Home  |   Hot News
 มีเซอร์ไพรส์ "โน้ต" ให้จับตา แฉปัญหา "หลวงพี่เท่ง2" ไม่มีมูลนักข่าวคงไม่มั่ว
ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

ปิดปากเรื่องเปลี่ยนตัว หลวงพี่เท่ง ''โน้ต เชิญยิ้ม'' ฟุ้งเตรียมบิ๊กเซอร์ไพรส์ไว้แล้ว อีกไม่นานได้รู้แน่ ย้ำสัมพันธ์กับ ''เสี่ยตา-ปัญญา'' ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม พร้อมบอกข่าวที่ออกมา ถ้าไม่มีมูลนักข่าวคงไม่เขียน

เป็นปัญหาไม่เลิกจริงๆ สำหรับหนังภาคต่อ ''หลวงพี่เท่ง'' ของตลกชื่อดัง ''โน้ต เชิญยิ้ม'' ที่ถึงแม้จะใส่เกียร์เดินหน้าลุยโปรเจกต์นี้มาพักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถเดินหน้าถ่ายทำได้ซักที
เพราะติดปัญหาเรื่องนักแสดงนำ ''เท่ง เถิดเทิง'' เนื่องจากเวิร์คพอยท์ บริษัทต้นสังกัดของตลกชื่อดังมีเงื่อนไขและข้อจำกัดมากมาย จน ''หลวงพี่เท่ง ภาค 2'' อาจจะต้องเปลี่ยนนักแสดงนำ จาก ''เท่ง เถิดเทิง'' เป็นคนอื่นตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

  ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบกับผู้กำกับฯ ของเรื่อง ''โน้ต เชิญยิ้ม'' ในงาน ''วันหนังไทย'' ณ เซ็นทรัลเวิลด์ จึงไม่รอช้ารุดเข้าไปสอบถามถึงกรณีพิพาทที่เกิดขึ้นกับทางเวิร์คพอยท์ รวมถึงเรื่องนักแสดงนำที่อาจต้องเปลี่ยนจาก ''เท่ง เถิดเทิง'' เป็นแร็พเปอร์หน้าตี๋ ''โจอี้ บอย'' โดยผู้กำกับฯ ร้อยล้านได้เผยถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า

 ''เอาอย่างงี้แล้วกัน เอาเป็นว่ามีเซอร์ไพรส์แน่ แล้วจะแถลงข่าวให้ทราบอีกทีที่บริษัทพระนครฟิลม์ นี่ผมก็เพิ่งจะกลับมาจากโลเคชั่นที่บ่อพลอย ผมไปสร้างฉากไว้ที่นั่นลงทุนไปประมาณ 70-80 ล้าน นายทุนเค้าพร้อมจ่ายแล้ว และผมเองก็อาจจะเปิดกล้องก่อนสงกรานต์สัก 1-2 วัน เอาฤกษ์เอาชัย ส่วนเรื่อง หลวงพี่เท่ง ผมก็เริ่มงานอยู่และผมก็ไม่อยากพูด ผม เท่ง และคุณปัญญา เอาเป็นว่าอีกไม่นานมีเซอร์ไพรส์แน่''

 ถึงแม้จะมีกระแสข่าวด้านลบระหว่าง ''โน้ต เชิญยิ้ม'' กับบอสใหญ่ของ ''เวิร์คพอยท์'' แต่ผู้กำกับฯ ร้อยล้านยืนยันว่าไม่มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์เลย พร้อมกันนี้ยังได้เคลียร์ข่าวเรื่องไปกราบ

''ปัญญา นิรันดร์กุล'' เพื่อขอให้ ''เท่ง'' มาเล่นหนังให้ด้วยว่า เป็นเพียงคำพูดเปรียบเปรยเท่านั้น

 ''ก็ไม่เป็นไง ผมก็ยังร่วมงานอยู่กับเค้า ก็ทำงานเต็มที่ นี่ก็ทำมา 3 ปีเข้าปีที่ 4 แล้ว ก็ไม่อึดอัดไม่อะไรเลย ตัวผมเองมีความสุข ก่อนจะร่วมงานก็คุยกันก่อนแล้ว ผมก็ทำเต็มที่ ตอนนี้ข่าวออกมามันไม่เป็นผลดีกับใคร มันเหมือนกับว่าเราเห็นประโยชน์ของเรา เค้าก็เห็นประโยชน์ของเค้า แล้วคนข้างนอกที่ไม่รู้เค้าก็จะมองว่าไม่สามัคคีกัน ไม่น่าสนับสนุนหนังไทยเลย ดังนั้นผมจะไม่พูดอะไรแล้วจนกว่าจะถึงวันนั้น ก็จู้ฮุกกรูเลยครับ ส่วนเรื่องที่บอกว่าผมไปกราบขอเท่งมาเล่นหนัง มันไม่ถึงกับกราบอะไรหรอกครับ มันเป็นแค่คำพูดที่เราพูดเล่นๆ ว่า ถ้าเราอยากได้เดี๋ยวเราก็ไปกราบเค้า (หัวเราะ) ผมกับปัญญาเป็นเพื่อนกัน เมื่อวานก็ยังเจอกันอยู่เลย เราก็คุยกัน คุยกันสนุกสนาน คุณปัญญายังบอกเลยว่า ผมเต็มที่กับคุณ ผมก็โอเคนะ''

 จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ได้มีการพูดคุยกับตลกรุ่นน้องเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่

 ''จริงๆ เราเจอกับเกือบทุกวัน เพราะผมมีละครซิตคอมเล่นกับเท่ง แต่เราก็ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวนะ เวลาพักเราจะคุยกันเรื่องงานว่าเบรกต่อไปจะเป็นอะไรมากกว่า''

 ท้ายสุด ''โน้ต เชิญยิ้ม'' ได้เผยว่า ข่าวต่างๆ ที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องนั้นไม่มีผลกระทบอะไรกับตนเองเลย เพราะเชื่อว่าถ้าข่าวไม่มีมูลนักข่าวคงไม่เขียน

 ''ไม่นะ ผมน่ะทำหนังพระผมเลยยึดคติว่า ของอะไรที่เป็นของเรามันก็เป็นของเรา ตราบใดที่หลังเมฆยังมีแสงอาทิตย์ก็ยังไม่สิ้นหวังในการทำงาน อย่าอะไรกันเลย ทั้งผม เจ้าของบริษัท สื่อมวลชน เราพบกันคนละครึ่งทาง อย่างพวกน้องเป็นนักข่าวรุ่นใหม่ ผมเชื่อว่าคงไม่นั่งเทียนเขียนข่าวกันหรอก ถ้าข่าวไม่มีมูลก็คงไม่เขียน แต่ถ้าเป็นเรื่องการขยายข่าวน่ะผมเข้าใจว่ามันต้องมี ก็เหมือนกับผมเวลาทำหนังที่มีมุกตลกก็ต้องนำมาขยายเพิ่ม แต่ถึงอย่างไรผมก็เชื่อว่าคนอ่านข่าวน่ะไม่โง่หรอก เค้ารู้ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง''



สยามดารา SMS update ข่าววงการบันเทิงก่อนใคร
AIS : กด *48903086111
DTAC : กด *19891916111
True Move : พิมพ์ DARA ส่งมาที่ 4890308

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน
ข่าวอื่นๆในหมวด :
"ฟลุค"โผล่แจง เมียไม่ใช่แฟนคลับ คบ3ปีมีลูก พาผูกข้อมือแต่ไม่จดทะเบียน
สารจาก ''แมว'' ถึง ''นิโคล'' เป็นห่วง...ดูแลตัวเองด้วย!!!
"พี่แอ๊ว"ยันเศรษฐีใจบุญ ไม่ใช่"เสี่ยแม้ว"นะครับ โอนแล้ว1ล้านรักษาตัว
"น้ำ" เข้าฝันญาติบอกสบายดี ยอดบริจาคพุ่ง9แสน
ภาพมันฟ้องอยู่แล้ว "วิกกี้" รับคบ "ชาย"


 ความคิดเห็นที่ 1

อันที่จริงภาคแรกก็ไม่ได้ดีอะไรนักหรอก พูดกันตามตรงหนังภาคแรกขายได้ก็เพราะนักแสดงนำ เท่ง เถิดเทิง ถ้าลองเอานักแสดงโนเนมมามีหวังเจ๋งเหมือนทุกเรื้องที่ทำมา ผู้กำกับคนนี้ก็เลยต้องหานักแสดงระดับแม่เหล็กมาตลอด อาทิ กบ เต้ พิงค์กี้ ล่าสุดจะทาบทาม โจอี้บอยอีกแล้ว

โดย ลูกซอง  IP:  124.121.185.XXX  5/4/2551 3:00:59  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 2

ผมเห็นด้วยกับคุฯความเห็นที่ 1 นะคับถูกต้องที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

โดย AOFFY ......ม.ท.ล.  IP:  222.123.152.XXX  5/4/2551 4:02:25  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 3

เรื่องธรรมดา หนังเรื่องไหนไม่มีนักแสดงดึงดูด ก็ประสบความสำเร็จอยาก อีกอยางที่บอกว่า ไม่สนุก เพราะคุณมี อัคคติกับหนังไทย หรือ เปล่า หนังไทย ไม่ได้มีเงินลงทุด พันล้านนะ เอาหนังของเราไป เปรียบเทียบกะ หนังฝรั่ง เมื่อไร บ้านเราจะ เจริญ

โดย โจร500  IP:  125.24.186.XXX  5/4/2551 5:17:43  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 4

เห็นด้วยกับความเห็นที่ 3 แค่เงินทุนร้อยกว่าล้านได้เท่านี้ก็หรูแล้ว..
http://nan-thailand.myminicity.com

โดย 313339  IP:  117.47.227.XXX  5/4/2551 7:02:02  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 5

หนังหลวงพี่เท่ง 2 ก็ต้องให้เท่ง เถิดเทิงเล่นซิ ถ้าไม่อย่างงั้นจะเป็นหลวงพี่เท่งได้งัยล่ะ

โดย ต่าล้าลา  IP:  202.91.19.XXX  5/4/2551 7:19:23  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 6

ภาค 2 ม่องเท่ง ตอนเจ๊งไม่เป็นท่า (หนังไทยที่เคยทำรายได้ดีในภาคแรก พอภาค 2 มักจะไปไม่รอดในเรื่องของรายได้ ลองกลับไปทบทวนดูได้)บอดี้การ์ด ผีหัวขาด ฯลฯ

โดย ผู้กินกับ  IP:  203.155.246.XXX  5/4/2551 8:43:31  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 7

พูดจากใจจริงนะคับ
หนังภาคแรก ไม่สนุกจริงๆ ไปดูเพราะ เท่งจริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีอคติกับหนังไทยด้วย....ภาคแรก มุกฝืด ดำเนินเรื่องยังไม่ค่อยดี ดูสะเปะ สะปะ

มีหนังไทยดีๆอีกเยอะ ที่ไม่ต้องใช้ทุนเยอะ หรือ มีนักแสดงแม่เหล็ก
ดูอย่าง เพื่อนสนิท หรือ โหมโรง ตอนนั้นมีใครรู้จัก ซันนี่ หรือ โอ อนุฃิตบ้าง
....เอาเร็วๆนี้ก็ รักแห่งสยาม ไม่ใช่หนังลงทุนอลังการอะไรเลย นักแสดงก็เด็กใหม่ทั้งนั้น

แต่หนังเหล่านี้ มีคุณภาพ ดูสนุก แล้วก็ทำรายได้น่าพอใจ

อย่าทำหนังลวกๆ รึแค่คิดว่า ทุ่มเงินมันเข้าไป เอาฉากอลังการ เอานักแสดงดังๆ ก็จาดึงคนมาดูได้
......อย่าดูถูกคนดู......

โดย คนหนัง  IP:  58.8.86.XXX  5/4/2551 8:47:37  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 8

ใช่ครับ "หลวงพี่เท่ง2" แล้วจะให้ โจอี้บอย มาเล่น ก็ต้องเปลี่ยนเป็น "หลวงพี่โจอี้" สิ และสร้างโลเคชั่นไว้ตั้ง 70-80 ล้าน แล้วยังไงก็ต้องพี่เท่งครับ (อย่างงี้แหละครับ พอเรื่องแรกโกยเงินเรื่องต่อๆ มาก็ต้องมีเรื่องของผลประโยชน์ในภายหลังมาเกี่ยวด้วย) หนังไทยถึงเป็นอย่างนี้(รวมถึงประเทศไทยด้วย)

โดย นีโอดินาน  IP:  202.69.141.XXX  5/4/2551 9:09:48  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 9

ถ้าโจอี้บอย แสดงก็ ก็เป็นหลวงพี่โจอี้บอย สิเพ่

โดย พี่  IP:  124.157.150.XXX  5/4/2551 9:13:09  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 10

รู้สึกว่าตอนนี้หนังที่ออกแนวตลก ไม่ค่อยมีมุกใหม่ๆมาเลานเลยทำให้น่าเบื่อ
เจอแต่มุขเดิิม หนังออกแนวขายที่ตัวบุคคลมากกว่า อยากให้พัฒนาด้านเนื้อหา
การดำเนินเรื่อง อย่่างหนังบ้านผีเปิบคิดว่าก็คงเป็นมุกเดิมๆ เลยไม่อยากไปดู

โดย THE_KOP  IP:  61.7.189.XXX  5/4/2551 9:51:09  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 11

ลองของไหม 555

โดย 5555  IP:  124.120.191.XXX  5/4/2551 9:53:44  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 12

ไม่รู้ไม่สนครับตอนนี้ ตลกที่ผมชอบมีคนเดียวครับ น้าอ่าง ขวัยใจผมครับ

โดย ใครไม่มันส์ ku มันส์ neverbad  IP:  61.7.170.XXX  5/4/2551 10:20:14  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 13

สูตรการทำเงินของผู้สร้างหนังไทย
1. ตลก
2. หนังผี
3. มีตุ๊ด
แต่ถ้ามีทั้งสามอย่างรวมกัน รวยแน่นอน คนสร้างหนังไทยพวกนี้คิดแต่ว่าทำหนังแล้วXรวยเป็นพอ ไม่เคยสนใจว่าคนไทยดูแล้วจะโง่ลงแค่ไหน อยากโง่เองมาดูหนังX แถมไอ้พวกสร้างหนังพวกนี้ยังมีประโยคปากเก่งอีกนะว่า "ช่วยกันดูหนังไทยนะครับ หนังไทยจะได้อยู่ได้" พวกXอยู่ได้มากกว่า แต่คนไทยโดนความไร้สาระกล่อมสมองให้โง่ลงทุกวัน ผมดูบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2 กับครอบครัวตัวดำแล้วตกใจมากว่า "เฮ้ย! ไอ้คนสร้างมันคิดได้ยังไง" อนิจจาอนาคตหนังไทย

คิดถีงคนไทยให้มากกว่านี้นะครับก่อนทำหนังออกสู่สังคม

ปล 1: หนังสองเรื่องนั้นผมถูกบังคับให้ดูตอนนั่งรถทัวร์
ปล 2: หนังไทยดีๆก็มีแต่น้อยมาก
ปล 3: คนไทยไม่ได้โง่อย่างที่ผู้สร้างห่วยๆอย่างพวกคุณคิดนะครับ

โดย mr. save  IP:  58.8.26.XXX  5/4/2551 10:34:54  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 14

ทุกอย่างอยู่ที่ การพ๊อตเรื่อง

โดย คนดูหนัง  IP:  125.25.254.XXX  5/4/2551 10:41:15  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 15

ก็หนังมันห่วย ต้นสังกัดเค้าก็ไม่อยากให้มาแสดงน่ะสิ

โดย ก็เห็นๆอยู่  IP:  58.9.46.XXX  5/4/2551 10:51:34  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 16

เห็นด้วยกับความเห็นที่ 7

โดย ผ่านมา  IP:  124.121.10.XXX  5/4/2551 11:50:49  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 17

ดีใจคับที่ได้ยินว่าพวกพี่ๆยังรักกันดีอยู่ จริงอย่างที่พี่โน๊ตพูดคับ ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี เพราะผมชอบพวกพี่ทุกคนเลยคับ แต่ขอตินิดหน่อยให้คุณปัญญาขึ้นค่าตัวให้สามซ่าอีกสักนิดจะดีกว่านี้อีกเยอะเลยคับ

โดย ปอม  IP:  99.204.178.XXX  5/4/2551 11:52:58  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 18

ความคิดเห็นที่ 7 ก็ถูกนะคับ แต่ผมไม่ค่อยเห็นด้วยกับหนังเรื่อง รักแห่งสยาม
โอเค สมัยนี้เริ่มยอมรับเรื่อง ความผิดปกติทางจิตใจในเรื่องอารมณ์ทางเพส
แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าให้การสนับสนุนนะ
มองได้หลายแง่ แต่ยังไง ไทยก็คือไทยมีวัฒธรรม ที่บางคนไม่สนใจแต่สำหรับผม ผมแคร์มากกับหนังแนวนี้คับ ไม่อยากให้มีเลย

โดย ดดดด  IP:  61.19.231.XXX  5/4/2551 12:27:18  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 19

ผมเปิดหนังเรื่องนี้ดูประมาณ 5 นาทีแล้วก็ปิด ไม่ได้อคตินะครับ แต่บอกตามตรงหนังที่ตลกคาเฟ่กำกับ อย่าไปดูเลยครับ เสียดายตังค์ ยิ่งถ้าคนดูหนังประเภทนี้มากเท่าไหร่หนังไทยก็ยิ่งตกต่ำ หนังไทยดีดี มีให้ดูเยอะแยะแต่ต้องพิจารณาหน่อย ถ้าหนังตลกเบาสมองผมแนะนำ ยุทธเลิศ พอใช้ได้ยกเว้นเรื่อง โกยเถอะเกย์ ชอบบุบผาราตรีกับสายล่อฟ้ามาก หรือทีมที่กำกับแฟนฉันก็โอ อย่างเพื่อนสนิท หรือสายลับจับบ้านเล็ก ไม่ได้อคตินะครับ จริง จริง

โดย คนไทยที่อยากเห็นหนังไทยพัฒนา  IP:  58.137.58.XXX  5/4/2551 12:53:37  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 20

อ้อลืมไป หนังตลกของ RS ด้วยทนดูไม่เคยจบซักที อย่างแสบสนิทเค้าลือกันว่าตลกนักหนา ผมเปิดดไม่ถึง 15 นาที

โดย คนไทยคนเดิม  IP:  58.137.58.XXX  5/4/2551 12:59:33  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 21

แต่ผมว่าแสบสนิทฮาดีนะ โดยเฉพาะพี่ค่อม หลังจากนั้นเลยได้เล่นเยอะเลยทำให้เกลื่อนไปทั้งพี่ค่อม จาตุรงค์และโก๊ะตี๋

โดย สนับสนุน  IP:  124.121.16.XXX  5/4/2551 13:15:24  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 22

ทำหนังก็เหมือนอาหารล่ะครับรสนิยมแต่ละคนไม่เหมือนกัน สปาเกตตี้ กับ ข้าวเหนียว ไก่ย่าง ถ้าให้คนอีสานหรือชาวบ้านเลือกเค้าจะเลือกอะไร และถ้าให้คนในเมืองมีเงิน เค้าจะเลือกอะไร เค้าก็ทำหนังที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของเค้าถ้าคุณดูหนังเรื่องไหนไม่สนุกก็ไม่ได้หมายความว่าหนังเรื่องนั้นไม่สนุกน่าจะสรุปว่าเพราะตัวคุณเองที่ไม่ชอบหนังประเภทนี้มากกว่าให้ความเป็นธรรมกับหนังทุกเรื่อง ทุกแนวด้วยนะครับ

โดย jaae  IP:  58.137.102.XXX  5/4/2551 13:18:05  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 23

ส่วนการทำหนังไทยให้ถูกใจคนไทยน่ะ ผมว่าเราไม่จำเป็นต้องลงทุนสูงเสมอไป เพียงแต่หาบทที่เข้าถึง "ใจ" ของคนดูได้ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง อย่าง แฟนฉัน ที่ทำให้หลายคนคิดย้อนกลับไปตอนเด็ก แต่ก็นะ พูดง่ายแต่ทำยากคับ ขอเป็นกำลังใจให้คนทำหนังไทยทุกคนคับ

โดย แว่นหล่อ  IP:  124.121.16.XXX  5/4/2551 13:19:16  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 24

จิงๆว่าไปแล้วเรื่องที่เพื่อนๆยกๆมาก้อดีทั้งนั้นนะฮะ ทั้งแฟนฉัน เพื่อนสนิท รักแห่งสยาม แต่สำหรับสายลับจับบ้านเล็กนี่ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบเลยนะ ทั้งการเล่นของนักแสดงทั้งหลายในเรื่อง ภาพ การลำดับเรื่องตัดต่อ ผมว่ายังสู้สามเรื่องแรกไม่ได้ อีกเรื่องที่ดีกว่าผมว่าเรื่อง เด็กหอฮะ ดีกว่าสายลับเยอะมาก ทั้งเนื้อเรื่อง ภาพ นักแสดง ลองไปหามาดูสิฮะหนังเค้าดีจิงๆ

โดย ตอเรส  IP:  210.11.133.XXX  5/4/2551 14:00:12  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 25

ดูหนังตลกกำกับมาหลายเรื่องละ

ตัดต่อฝืดมาก ส่งเป็นมุขๆ แบบเอามาต่อๆกันลวกๆ
ดูแล้วมันเหมือนแค่ยำๆมุข แค่นั้น
เนื้อเรื่องไม่ได้เรื่องเลย.....ล่าสุด ดูก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ ดูแล้วอยากจะปาแผ่นทิ้ง

ภาคแรกบอกตรงๆว่า ฟลุ๊คมากที่ได้รายได้เยอะ ประกอบกับตอนนั้นไม่มีหนังเรื่องอื่นที่น่าสนใจเข้ามาฉายด้วย

แล้วต่อๆมา ที่เจ๊งละ.. อย่าไปลงทุนเลย 70-80 ล้าน ทำเล็กๆเหอะ จะได้เจ็บตัวไม่มาก เวลาฟลุคจะได้ฟันเนื้อๆ

โดย หึหึ  IP:  124.121.68.XXX  5/4/2551 14:52:08  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 26

ผมไม่อคติหนังไทยนะ แต่ ทำออกมา ลงทุนแต่เกลือรึเปล่า ไม่มีไรเลย

ถาคแรกขายได้เพราะใคร คงจะรุ้ ภาคใหม่ก็ขอให้เจ๊งนะ เพี้ยง

โดย ไร้สาระสิ้น  IP:  58.9.223.XXX  5/4/2551 14:57:59  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 27

ไม่ได้มีความตลกอะไรเล้ย ฝืดสุดๆ ผมค่อนข้างเห็นด้วยก คห 1 กะ 7

โดย หกอื่ฟนกือฟ  IP:  61.7.189.XXX  5/4/2551 15:10:22  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 28

ภาคแรกก็ไม่ห็นจะสนุกเลยเสียดายตังไปดู ถ้าไม่ใช่เท่งแสดงภาคสองก็เจ้งสิคร๊าบบบบ

โดย กกก  IP:  124.121.155.XXX  5/4/2551 15:19:32  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 29

เห็นด้วย ค ห 1 มันเป็นความจริงที่กึ่นของตลกเหล่านี้ยังมีไม่พอ

คุณหม่ำเองก็เถอะ คุณภาพเหมือนหนัง วีซีดี

โดย บล็อคปาหัว  IP:  222.123.167.XXX  5/4/2551 15:36:13  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 30

ดีครับขอให้ เท่งไม่มาเล่นจริงๆ โน๊ตจะได้เลิกทำหนังซะที เบื่อปัญญาอ่อนอ่ะ

โดย me  IP:  58.136.49.XXX  5/4/2551 15:59:41  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 31

ภาคแรกอย่างกังเลย ไม่ได้จะว่านะแต่ขำไม่ออกจริงๆ โน๊ตทำมากี่เรื่องก็ออกแนวเดิม เรื่องส้มสมหวังที่เคยทำก็ไม่มีไรเลย อยากให้เน้นคุนภาพนิดนึงนะคราบ จะพัฒนาให้ทันต่างชาติเค้า

โดย the ghost  IP:  220.225.3.XXX  5/4/2551 17:03:27  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 32

หลวงพี่เท่งผมดูเพราะ เท่งเถิดเทิง "จบข่าว"
มัยหนังไทยไม่หาบทดีดี ที่มันมีสาระ เปนเรื่องเปนราว ก่านี้
นี่อารัย คิดอารัยๆ ก็แค่ เกย์ตุ๊ด(โทดนะคับที่พาดพิง)ผี/ตลก(แป๊ก)
ส่วนตัวไม่ได้ดูหนังไทยนานแล้วอ่ะ นานมากกกกกกก เรื่องที่ทำแล้วเข้าท่าก็มีนะ นายทุนสนับสนุนหน่อยดิคับ หนังคุณภาพอ่ะ(จะเอาแนวทำเงินอย่างเด่ว แบบพอใครฟลุก ก็เอาว่ะ สร้างมันแนวนี้ล่ะ แล้วบอกว่าตอนนี้แนวนี้มาแรง) แล้ววงการหนังไทยจะดีขึ้นเอง

โดย คนไทยคนนึง  IP:  124.120.41.XXX  5/4/2551 17:34:33  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 33

ถ้าไม่ได้เท่งมาอย่าทำเด็ดขาดเจ๊งแน่ขอเตือน

โดย หวังดีจิงๆๆ  IP:  65.49.14.XXX  5/4/2551 17:39:06  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 34

เป็น ไงครับ ทำไมต้องใช้ เท่ง แสดงด้วย คนอื่นก็แสดงได้ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ ให้แต่การดำเนินเรื่องดี เฮฮา สนุกสนาน มันก็จบแล้ว ไม่เห้นต้องไปพึ่ง เท่ง เถิดเทิงเลย อีก อย่างคนชื่อ เท่งทั้งประเทศ ไม่ได้หมายความว่า ท่งเถิดเทิง คนเดี๋ยวที่ไหน จริงไหม

โดย คนก็อบหนัง  IP:  58.9.141.XXX  5/4/2551 18:15:33  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 35

เห็นด้วยกับความเห็นที่ 8 กับ 9 ถ้าไม่เปลี่ยนชื่อเป็นหลวงพี่โจอี้ผมไม่ไปดู!!!

โดย หนอนจัง  IP:  124.121.132.XXX  5/4/2551 18:22:54  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 36

หลวงพี่เท่ง2อยากให้พี่โน๊ตให้เท่งเถิดเทิงมาเล่นเรียกคนดูได้เยอะรายได้สูงทะลุเป้าเท่งเถิดเทิงโหน่งชะชะช่าหม่ำจ๊กม๊กขายได้อยู่เเล้ว

โดย จรัญเอมปลั่งโอ๋เชิงสะพานบางไผ่ปากซอยเพชรเกษม20วัดทองศาลางามท่าเรือธงเหลือง  IP:  58.9.221.XXX  5/4/2551 19:00:42  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 37

ภาคแรกก้ไม่ค่อยหนุกเลยครับ..คือมุขเอามาออกทีวีหลอกล่อคนไปดูเยอะๆแต่ในหนังจริงก้มีมุขแค่นั้นจิงๆ............................อย่าหาว่าผมสอนเลยครับคุณโน๊ต คุณคิดว่าเงินที่ได้มา141กว่าล้านจากภาคแรกเป็นเพราะตัวหนังของคุณหลอ ผมว่าคุณคิดผิดนะ เงินนั้นอะคุณได้มาจากการหลอกคนดูด้วยซ้ำเพราะมุขคุนมีเท่าที่โฆษณาแค่นั้น.......... ปล. ผมว่าขำอยู่2มุข คือ ตอนหม่ำโดนรุมกระทืบแล้วเท่งพูดมาว่า "โธ่..ฉากเดียวมิงยังมา" กับฉากจบที่ธูปจิ้มตา

โดย พวกหลง  IP:  124.121.213.XXX  5/4/2551 19:29:26  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 38

โน๊ต ทำหนังห่วยจัดเลย ตลกฝืดมากเทียบ หม่ำเท่งโหน่งไม่ได้เลย ดูแล้วเสียดายตังเกือบทุกเรื่องที่โน๊ต ประพัน อะ ขอพูดเลยว่าจะไม่ดูหนังของโน๊ตอีกแล้ว ทุเรศ

โดย เด  IP:  222.123.95.XXX  5/4/2551 19:46:59  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 39

มีโอกาศทำหนังเลื่อยเลย

โดย เห  IP:  124.120.48.XXX  5/4/2551 19:57:10  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 40

เปลี่ยนชื่อเปน....หลวงพี่แร้พไง

โดย d  IP:  124.122.209.XXX  5/4/2551 21:23:19  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 41

ผม บอกตามตรง ผมชอบโน๊ตเชิญยิ้ม ที่เป็นตลกคาเฟ่ฮา มากๆ ดูตั้งแต่เด็ก

ชอบมาก แต่พอมาทำหนัง ไม่ชอบเลย ทำแบบ ลวกๆ เรื่องหลวงพี่เท่งอะ
แต่ละฉาก ชาวบ้านพาคนมา ตะโกนปาวๆ แบบฝืดๆ โดนยุนิดยุดหน่อยก็มากันหมดและ

ผมเคยดรายการนึง ที่โน๊ตเชิญยิ้มออกรายการ เขาถามประมาณว่า ไม่กลัวหรือที่ให้ลูกมาทำหนัง เรื่องลูกตลก(มั้ง) ไม่กลัวขาดทุนหรือ

โน๊ตตอบ ผมเคยโดนว่า จากที่ทำหนัง แล้วไม่ประสบความสำเร็จ แต่ผมลงทุน 8 ล้าน ได้มา10 ล้าน กำไร 2ล้านก็สบายๆแล้ว ทำๆไปเหอะมันได้กำไรอยู่แล้ว

พูดแล้วเหมือนดูถูก คนดูเลย หนังจากนั้นก็ไม่ชอบ อีกอย่างต้องเข้าใจน่ะครับ ประเทศไทยคนดูเขาต้องการบริโภคของที่มีคุณภาพ อย่างหนังเนี่ยผมว่าควรมีการเรียนการศึกษา มาหลายๆด้านเหมือนผู้กำกับหลายๆคนที่ทำหนังได้ดี ไม่ใช่มาลงมุขขำๆแค่นั้นก็จบ มันไม่ใช่คาเฟ่ที่คนดูมากินเหล้า มากินข้าว ดูก็ได้ไม่ดูก็ไม่เป้นไร นี้เขามาดูเพราะมาดูความฮาใหม่ๆ

โดย คอหนัง  IP:  125.24.138.XXX  5/4/2551 21:24:18  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 42

ผมว่าอย่าไปว่าผู้กำกับเลยครับลองพวกคุยไปกำกับดูสิพวกคุยจะทำยังงัยถ้ามัวแต่พูดแล้วไทจะเป็นลูกผู้ชายไหมครับในเมื่อเขาประสบความสำเร็จมาถึงขนาดนี้แล้วอีกปัญจัยที่เขาประสบความสำเร็จก็คือฝีมือและประสบการณ์ของเขาด้วยถ้าคุยจะโทษแต่ว่าหนังห่วยหนังไม่สนุกแล้วพวกคุยจะดูของเขาทำไมและอีกอย่างพวกที่ชอบว่าคนอื่นโดยที่ไม่ดูตัวเองแล้วค่อยไปว่าคนอื่นนี้ไม่ใช่มารยาทปผู้ดีชักนิดเราเองเป้นคนไทยก็ควรที่จะสนับสนุนหนังไทยไม่ใช่เอาหนังไทยไปเปรียบกับหนังระดับฮอริวู๊ดนั้นมันคนละขุมเลยถ้าคิดกันยังงี้วงการหนังไทยมันจะไปรอดที่ไหน

ฝากถึงคนที่คอยพูดให้นอื่นด้วยว่าพวกท่านนี่ลองไปกำกับภาพยนต์ดูมะพวกท่านจะรู้ว่าคนที่มาถึงจุดๆนี้แล้วเขาต้องอดทนมาชักเท่ารัย

ป.ล.เป็นคนไทยควรดูหนังไทยสนับสนุนหนังไทยแม้จะห่วยชักแค่ไหนก็ควรที่จะดูแล้วติชมพวกเขาเหล่านั้นจะได้มีกำลังผลิตหนังดีๆๆมาให้เราดูตลอดไป

โดย *-*มนุษย์อนุรักษ์นิยม*-*  IP:  58.10.161.XXX  5/4/2551 21:28:22  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 43

หนังดีดีอย่าง....ไชยา....ดันไม่มีใครดู.....บัดซบ ไชยา

โดย d  IP:  124.122.209.XXX  5/4/2551 21:28:43  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 44

หนังไทยผมชอบ แหยม ยโสธรครับ มุกฮา เนื้อเรื่องดี เพลงก็เพราะจนออกอัลบั๊มได้ ดูหลายรอบแล้วครับ อยากให้มีภาค 2 จังเลย พี่หม่ำจัดให้ที

โดย แย้ม น้องพี่แหยม  IP:  118.175.132.XXX  5/4/2551 21:29:00  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 45

หนังประเภทนี้โหลดฟรียังไม่เสียเวลาโหลดเลย

โดย ซื้อแผ่นผีดีกว่าสนับสนุนหนังห่วย  IP:  125.25.78.XXX  5/4/2551 21:44:50  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 46

หนังตลกแบบนี้ลงทุนไม่เยอะมากหรอกครับ
อาศัยดารานำเด่นๆ ยัดมุขตลกคาเฟ่เข้าไปเยอะๆ ก็พอจะมีกำไรแล้วครับ

โดย http://www.zybersoft.net  IP:  58.9.33.XXX  5/4/2551 21:47:29  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 47

เปลี่ยนเป็นหลวงพี่แท่งซิ เอาแท่งศักดิ์สิทธิ์เล่นเลยเพ่

โดย หลวงพี่ทอง  IP:  58.147.45.XXX  5/4/2551 22:10:26  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 48

ผมว่ามันหลายๆอย่างนะครับผมไปดูช่วงนั้นเพราะดูตี10ตอนนั้นโน้ตตกอับจากหนังคนปีมะ นายทุนบอกถ้าเรื่องนี้เจ๊งอีกก้อคงต้องเลิกให้โน๊ดกำกับรู้สึกเห็นจัยก้อเลยไปอุดหนุนอ่าถ้าขายแต่เท่งผมว่าแอบมองคนข้างบ้านที่เท่งแสดงนำก้อเจ๊งนะครับแป็กเลยอันนี้เหตุผลของผมนะครับอาจไม่ตรงกับเพื่อนๆไม่ว่ากันนะ

โดย หลวงพี่ทึ่ม  IP:  125.27.76.XXX  5/4/2551 22:28:11  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 49

เห็นด้วยค่ะ ยิ่งเรื่องเท่ง โหน่ง ภูเขาทอง ของเวิร์คพ้อยซ์ก้อเหมือนกันห่วยสิ้นดี เสียดายตังค์มากกกกกกกกกกกกกกกกกก

โดย คนยุธยา  IP:  124.121.224.XXX  5/4/2551 22:32:16  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 50

วิจารณ์ไปก็ใช่เรื่อง คุณๆ บอกกันว่าพวกคุณเสียตัง พวกคุรไม่ชอบโน่นชอบนี่ ผมว่าคนที่พูดวิจารณ์มากลองเข้าไปทำดูครับ การจะคุมคนคุมแสงสีเสียง
มันยากทุกอย่างไม่ใช่ว่ามันจะทำกันง่าย

แต่การที่พวกคุณด่าแบบหมาๆนี่ควรเอาไปคิดก่อนวิจารณ์น่ะครับ

เค้าทำมาดีหรือไม่ดีมันก้เป็นทัศนคติแต่ทัศนคติของคุณก็กรุณาอย่าเอามันออกมาให้มดอย่าคิดว่ามันเป็ฯแค่อินเตอร์เน็ตไม่เห็นตัว คุณเลยพูดอะไรก็ได้คุณควรมีการสื่อสารหรือการพูดที่มันน่าอ่านน่าฟังหน่อยไม่ใช่ด่าให้เค้าเสียหมาไปหมด พวกมือไม่พายเอาเท้าราน้ำทั้งหลาย

โดย ชัยนันท์  IP:  119.42.65.XXX  5/4/2551 23:13:20  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 51

พวกตลกสร้างหนังยังนิยมใช้คำหยาบๆ และการดำเนินของเรื่องไม่น่าชวนติดตาม การเป็นผู้กำกับหนังที่ดีไม่ใช่ว่าผมทำได้ ต้องมีความรู้และประสบการณ์สูง

โดย พ่อจ๊อบ  IP:  58.9.111.XXX  5/4/2551 23:14:28  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 52

ปัญญาเค้าไม่ปล่อยตัวเงิน ตัวทอง ออกจากตัวหรอกคับ
ส่วนรายการเกมส์ นั้น คนดูเค้าเบื่อจะแย่อยู่แล้ว คนดูเค้าไม่โง่หรอกนะคับ

โดย เกมส์ลวงโลก  IP:  125.27.214.XXX  5/4/2551 23:37:18  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 53

ผมอุบาทว์หนังไทยมาตลอด จนเมื่อมาเดือนที่แล้ว
เห็นโปรโมทหนังปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น
ผมเลยฉุกคิดได้ว่า
เฮ้ย ประเทศไทยยังมี บริษัท gth นี่หว่า
หนังมันก็โอเคแทบทุกเรื่องเลย

ทำไมเราโง่ไม่ติดตามหว่า
ดูของบริษัทนี่แค่บางเรื่องเอง
ที่ชอบมากก็.........เรื่องไรหว่า โหติดที่ปาก
ที่โจอี้บอยเล่น เป็นวงยุคเก่านั่นล่ะ
ชอบมากเลยครับ
หนังของบริษัทนี้มันยุคใหม่จริงๆ
มีความคิด มีสมอง ไม่มาแบบมุขไร้การศึกษา
ดูถูกคนไทย ว่าทำลวกๆไปยังไงก็ขายได้ ถุย...

อย่างผมโหลดหนังครอบครัวตัวดำมาดู
โอ้โห ไรเนี่ย บรรยายไม่ถูกเลย
อะไรยังไง ทำไม แล้วตลกตอนไหนบ้างอ่ะ
เฮ้อ ผมก็โง่ดูจนเกือบจบแล้วเร่งๆๆๆดูไปจนจบ
โหน่าจะขายส่งไปลาวด้วยเลย ทุเรศสุดๆ หนังไรอ่ะ

โดย 8888  IP:  58.8.151.XXX  6/4/2551 0:16:01  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 54

ขอนอกเรื่องนะครับ ผมไปดูเรื่อง หอแต๋วแตกมา (เพราะได้ตั๋วฟรีครับ) ขอบอกตรงๆว่า ห่วยแตกมากๆ มุขเดิมๆ และที่มุขคำหยาบที่คล้ายๆว่าเหมือนจะขำ เช่น "เหรี้ย สัด" ทั้งเรื่องคงพูดไม่ต่ำกว่าพันคำได้ มีแต่คำหยาบ...... ทำไมหนังไทยมันเป็นอย่างงี้กันไปหมดล่ะ "ไม่หนังผีก็ ตลกแดก" มันออกมามากมายเหลือเกินครับ พล๊อตเดิมๆ
ผมว่า หนังไทยอย่าไปดูโรงเลยครับ(บางเรื่องนะ) รอดูเป็นหนังแผ่นดีกว่า
หลังจากออกโรงมาซัก1 อาทิตย์ก็ล่อเป็นหนังแผ่นแล้ว 29 บ.เอง

ปล.นี่ถ้า โจอี้บอยมาจิงๆเล่นจิงๆอ่ะ ผมว่าคงเจ๊งอ่ะ หน้าตาอย่างงั้น บุคลิกอย่างงั้น จะเอามาเป็นแสดงเป็น พระ เหรอ......นึกภาพไม่ออกจิงๆ

โดย เบื่อ  IP:  124.121.1.XXX  6/4/2551 0:26:53  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 55

เห็นด้วยกับคห1เท่งเป็นตัวดึงจิงๆๆ และอีกอย่างหนังภาคแรกไมประติดประต่ออ่ะ

โดย xxxxxxxxxxx  IP:  158.108.109.XXX  6/4/2551 1:01:45  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 56

สร้างกระแสโปรโมทหนังหรือเปล่า

โดย เบื่อ  IP:  117.47.55.XXX  6/4/2551 9:15:05  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 57

ถ้าไม่ได้เท่ง ก็อย่าเพิ่ง เริ่มถ่ายนะ ไม่มีคนดูแน่
ปัญญา หละ ไม่มีอารายจะพูดบ้างหรอ

โดย R29  IP:  124.121.177.XXX  6/4/2551 13:00:40  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 58

ความคิดเห็นเยอะจัง สรุปว่า ก้อจริงอย่างที่ว่านั่นแหละ

โดย Josept  IP:  125.26.193.XXX  6/4/2551 16:39:00  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 59

เดี๋ยวผอง เดี๋ยวแฟบ หุ่นไม่ถูกใจซะที ดูวิธีนี้ดีกว่า (やせたい?知りたい) http://upload.siamha.com/v.php?id=31278teenee.jpeg

โดย Shape Di-et  IP:  58.8.211.XXX  6/4/2551 17:08:07  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 60

โรคอ้.วนมิได้เป็นปัญหาเพียงแค่บุคลิกภาพเท่านั้น หากแต่แฝงด้วยอันตรายร้ายแรง อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บ xiy.net/TpQlm

โดย uferm  IP:  125.27.21.XXX  6/4/2551 22:10:16  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 61

ผมว่า จตุรงค์ ยังกำกับเก่งกว่าอีกนะครับ ใน ตั๊ดสู้ฟุ๊ดอ่ะ ทำแหวกแนวกว่าหนังตลกทั่วๆไปที่มีมาอีก แถมได้นักพากย์จากพันธมิตรอ่ะ สนุกดีๆ ดูแล้วตลกกว่าหลวงพี่แท่งอีกนะ เพื่อนๆ ว่าไงบ้างอ่ะ

โดย zero  IP:  125.25.21.XXX  7/4/2551 1:09:46  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 62

kiku jiuk

โดย nice  IP:  64.85.160.XXX  7/4/2551 4:57:04  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 63

ถึงคุณโน๊ต จากที่ดิฉันดูหลวงพี่เท่งภาคแรกแล้ว มุกที่คนนำเสนอไม่ได้เรื่องเลย แถมการดำเนินเรื่องยังวกไปวนมาเหมือนคห.ที่7 บอกนั่นแหละ และฉากที่คุณถ่ายคุณแอ๊ดดี่ อีในส้วมนั่นแหละ ทุเรศสุด ทำไปได้อย่างไร ไม่เห็นใจคนดูเลย (ดิฉันจะบอกให้นะบางคนเข้าส้วมยังไม่ยอมหันกลับไปมองของตัวเองเลย)แล้วคุณคิดอย่างไรทำฉากนี้ขึ้นมาคุณโน๊ต คุณน่ะเป็นคนเก่งนะความรู้ก็รอบตัว แต่ไม่ใช่เรื่องกำกับหนังนะ ลองทำอย่างอื่นดูเถอะ แล้วใอ้ที่บอกว่าเป็นหนี้อยู่เยอะน่ะ หาวิธีอื่นใช้หนี้เถอะ

โดย ผู้หวังดีและยังชื่นชมคุณโน๊ต  IP:  124.121.90.XXX  8/4/2551 12:03:12  แจ้งลบ


 ความคิดเห็นที่ 64

พิศาล ดิลกวานิช และ ตระก ูล ดอกทองมาลีนนท์ พวกลูกพ่อแม่ไม่สั่งสอน
ตระก ูล ดอกทองจัญไร มาลีนนท์ พวกพ่อเป็นขี้ข้า ชอบเสือกเรื่องชาวบ้าน
แม่ก็มีผัวเป็นเข่งๆ พวกลูกแม่ดอกทองจัญไร ตระก ูล นรกดอกทองจัญไร
มาลีนนท์ ของแก หมูนรก ประชา มาลีนนท์ และ ประวิทย์ มาลีนนท์ พวกหลายเมีย
เหมือนแม่ของแก ที่มีหลายผัว พวกจัญไร เลวทั้งพวกทีวี ช่อง 3 ดอก

โดย ช่อง 3 ดอก เลวสุดๆ  IP:  75.126.219.XXX  9/4/2551 21:10:14  แจ้งลบ


โปรดอ่านก่อนแสดงความคิดเห็น :
กฎ กติกา มารยาทในการแสดงความคิดเห็น
1. กรุณานำเสนอข้อความที่สุภาพ ละเว้นการให้ร้ายผู้อื่น หยาบคาย ก้าวร้าว ลามกอนาจาร หรือใช้นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น หรือข้อมูลส่วนตัวโดยเจตนาทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน
2. ห้ามเสนอข้อความวิจารณ์หรือพาดพิงสถาบันมหากษัตริย์ และราชวงศ์ เป็นอันขาด
3.ทีมงานไม่ขอรับผิดชอบความคิดเห็นต่างๆในเว็บไซด์และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
4. ทางทีมงานขอสงวนสิทธ์ในการถอดข้อความคิดเห็นโดยไม่ต้องชี้แจงหรือแจ้งล่วงหน้า

แสดงความคิดเห็น
แทรกลิงค์ URL ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม
ความเห็น :
โดย :
คลิกที่รูป เพื่อแทรกในข้อความ





 
Siamsport : สยามสปอร์ต | สยามสปอร์ตบุ๊คส์ | สิงห์ ซูเปอร์ เมเนเจอร์ | ร้านสตาร์ซอคเก้อร์
Inspire Entertainment : Inspire | FHM Magazine | CAR Magazine | Stuff Magazine | Cawaii | Arena Magazine | Casaviva Magazine | Music Express | Travelerthai.com
Siam Inter Multimedia : Siam Inter Mutimedia | Sport Radio on Net | Book Friend Online |
Copyright© www.siamdara.com : All rights reserved.