“ลิซ่า-เฟรเดอริก” หลุดภาพหวาน ควงคู่เดินเล่นในกรุงปารีส

แม้จะยังไม่มีการยืนยันความสัมพันธ์ออกมาว่าศิลปินระดับโลกสายเลือดไทย “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” กับ “เฟรเดริก อาร์โนลต์” นักธุรกิจหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีเครือ LVMH จะเป็นความสัมพันธ์เกินเพื่อนร่วมงานหรือไม่แต่ดูจากการดูแลเอาใจใส่ที่ฝ่ายชายมีต่อไอดอลสาวชาวไทย ก็ดูเหมือนว่าจะทำเอาแฟนๆจิกหมอนไปตามๆกัน

ล่าสุดวันนี้ 29 เม.ย 67 เป็นกระแสฮือฮาทั่วโซเชียลอีกครั้ง เมื่อบล็อกเกอร์ชาวจีนที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน ได้ออกมาโพสต์ภาพของสาวลิซ่า ขณะเดินเล่นพักผ่อนอยู่กับหนุ่มเฟรเดอริก ที่สวนของพิพิธภัณฑ์รอแด็ง (Musee Rudin) พิพิธภัณฑ์สำคัญอีกแห่งของปารีส ตั้งอยู่บนย่าน Rue De Varene. เป็นสถานที่แสดงงานศิลปะภาพเขียน รูปปั้นแกะสลักจากหินอ่อน ทองสัมฤทธ์ ภาพถ่าย

นอกจากทั้งคู่จะเดินเล่น กินไอศกรีมชิล ๆ อย่างคู่รักทั่วไปแล้ว ยังมีชาวเน็ตตาดีเห็นว่าหนุ่มเฟรเดอริกถือโทรศัพท์ของสาวลิซ่าด้วย เลยอดแซวไม่ได้ว่านอกจากจะมาเดินเล่นเป็นเพื่อนแล้ว ยังเป็นตากล้องส่วนตัวอีกด้วย ขณะที่ด้านแฟนคลับชาวจีน ต่างคอมเม้นต์ดีใจที่เห็นลิซ่าใช้เวลาว่างอย่างมีความสุขและในวันที่ 6 พ.ค. นี้ “ลิซ่า” แว่วลือว่าจะปรากฎตัวที่งานMet Gala

#Frédéric Arnault #lisablackpink #Lisa #siamdara