ยอมตายเพื่อเธอ!! “มิว ศุภศิษฏ์” เอาตัวกันลูกปืน “ชาล็อต ออสติน” ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”

เรียกได้ว่าเป็นละครรีเมคที่กระแสมาแรงตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ สำหรับ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่ได้ผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง สำรวย รักชาติ มาถ่ายทอดความเป็น “มนต์รักลูกทุ่ง” ในเวอร์ชั่น ๒๕๖๗ ที่มีความทันสมัย และเก๋ไก๋ในโลกยุคปัจจุบัน แต่ก็ไม่ทิ้งกลิ่นโคลนสาปควาย และกองฟางให้ได้อรรถรสความเป็น “มนต์รักลูกทุ่ง” อย่างที่สุด!!!

และแล้ว “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ก็เดินทางมาถึง EP สุดท้าย ความสนุกสนาน ความสดใส ความหวานละมุน และความเป็น “พี่คล้าว” กับ “ทองกวาว” ที่เดินทางมาตั้งแต่ EP แรก จนถึง EP นี้ ก็ยังมีมนต์ขลังของตัวละครในดวงใจของคนไทยที่ยังซาบซึ้งและตราตรึงใจไปกับความรักของทั้งคู่ ที่ฟันฟ่าอุปสรรคและปัญหาต่างๆ กว่าจะได้ครองคู่กัน ซึ่งในโค้งสุดท้ายเราก็มีฉากเบื้องหลังของละครเรื่องนี้มาให้คนดูได้ลุ้นแบบใจหายใจค่ำกันด้วย!!!

เรื่องราวมาถึงตอนที่ คุณนายทองคำ (จุ๊บแจง วิมลพรรณ) มาทาบทาม ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) ให้กับ ธรรมรักษ์ (เทเลอร์ วรรณเสริม) หลานชายของตน พร้อมกับเงินสินสอดหลายล้านบาท เรื่องนี้รู้ถึง โจร จึงยกพวกขึ้นปล้นบ้านของ ทองก้อน (แจ็ค ธนพล) ในขณะที่มีการเจรจาสู่ขอกันอยู่ โดยมีญาติทั้งสองฝ่ายพร้อมหน้า ทั้ง ทับทิม (ต้อม รชนีกร) บุปผา (เปา กิ่งกาญจน์) และ ศิระ (โฟกัส กิตติคุณ) โจรที่ใส่ชุด ใส่หน้ากาก ปกปิดใบหน้าของตน ก็ได้ทำการปล้น และเอาตัว ทองกวาว บุปผา พร้อมกับ สายใจ (ขวัญ ปิ่นทิพย์) ไปด้วย ส่วน คล้าว (มิว ศุภศิษฏ์) ที่กำลังมาหา ทองกวาว ที่บ้าน ก็ถูกโจรจับตัวและซ้อมอาการปางตาย นอนสลบไม่รู้สึกตัว จน แว่น (คิมม่อน วโรดม) และ ฤทัย (เปียโน สรัลพร) มาที่บ้าน ก็พบว่า ทองกาว บุปผา สายใจ ถูกโจรจับตัวไป โดยมี ศร (ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง) คอน (ต่าย สายธาร) และ หมวดน้อย (ท็อป นรากร) ตามมาสมทบ

จากนั้น หมวดน้อย กับ คล้าว ก็วางแผนที่จะหาคนร้าย และเข้าไปช่วยเหลือตัวประกันทั้ง 3 คน แล้วพบกว่า โจร ก็คือ เจิด (โตนนท์ วงบุญ) กับพวก พร้อมด้วย สัก (ก๊อต-สุทธิรักษ์) หนุ่มใบ้ที่มีรอยสักแอบชอบ สายใจ หลังจาก คล้าว แว่น หมวดน้อย และพวกตำรวจ เข้าไปช่วยตัวประกัน ก็เกิดการต่อสู้อย่างเมามันส์ เจิด พลาดท่า ถูก คล้าว ซ้อมจนฟุบ แต่ เจิด ก็ฮึดสู้หยิบปืนหวังจะยิง คล้าว และ ทองกวาว ให้ตายไปพร้อมกัน แต่ทว่า คล้าว กลับเอาตัวบัง ทองกวาว รับกระสุนคนเดียวเต็มๆ งานนี้ คล้าว จะรอดชีวิตหรือเปล่า แฟนๆ ละครต้องไปรอลุ้นกันหน้าจอเลยนะจ้ะ!!!

ทีมงานใช้โรงถ่ายบ้านแสงสูง คลอง 12 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นฉากที่ เจิด เอาตัว ทองกวาว บุปผา และ สายใจ ไว้ขังไว้ ฉากนี้มีคิวบู๊ ผู้กำกับฯ เลยต้องให้นักแสดงมาซ้อมคิวบู๊กันก่อน โดยคิวบู๊แรกเป็นคิวของ โตนนท์ กับ ก๊อต แล้วก็ หนุ่มมิว กับ หนุ่มโตนนท์ อีกรอบ จากนั้นก็ถึงคิว หนุ่มคิมม่อน กับสองสมุนของ เจิด ซึ่งใช้เวลาซ้อมคิวบู๊เพื่อกันพลาดกันพักใหญ่ เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับฯ ก็สั่ง “แอ็คชั่น”

เปิดฉากมาที่ สายใจ ด่าๆๆๆๆ พวกโจร เพราะรู้แล้วว่าคือ เจิด กับสมุนทั้งสอง ในขณะที่ เจิด กำลังจะเข้ามาตบ สายใจ สัก ก็ได้ห้ามไว้ แล้วก็ถูก เจิด ตบหน้า 2 ครั้ง ในขณะนั้น ทองกวาว กับ บุปผา ก็พยายามที่จะปลดเชือกให้ตัวเอง จากนั้นก็ให้คิว หนุ่มมิว กับ หนุ่มคิมม่อน เข้ามาทำการแสดงคิวบู๊ โดยเก็บภาพทีละมุม โดยเก็บทาง คิมม่อน ก่อน จากนั้นก็เป็นคิวของ หนุ่มมิว กับ หนุ่มโตนนท์ ซึ่งทั้งคู่ก็ทำการแสดงคิวบู๊อย่างเมามันส์ ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ สุดท้าย เจิด ถูกเตะจนสลบ คล้าว รีบเข้าไปแกะเชือกที่มัดอยู่ให้กับ ทองกวาว หลังจากวินาทีนั้น เจิด ก็ลุกขึ้นหยิบปืน และยิงเข้าตัว คล้าว เต็มๆ เพราะ คล้าว เอาตัวบัง ทองกวาว เอาไว้

โดยฉากยิง หนุ่มมิว ต้องถ่ายสองรอบ เพราะแรกคือเอาตัวบัง สาวชาล็อต ที่รอบคือต้องใส่เอฟเฟ็กต์ที่หลัง เพื่อให้การถูกยิงสมจริง ซึ่งฉากนี้นักแสดงแต่ละคนก็เอาใจช่วย หนุ่มมิว สุดฤทธิ์ และเมื่อผ่านฉากนี้ไปได้ นักแสดงแต่ละคนก็ส่งเสียง เย้ๆๆๆ เพราะเป็นการถ่ายทำฉากที่ยาว แถมมีคิวบู๊ด้วย แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีนะจ้ะ!!! ส่วน พี่คล้าว จะรอดจากการสู่ขิตครั้งนี้หรือไม่ ไปเอาใจช่วย พี่คล้าว ฉากนี้ได้ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ฉากนี้ได้ในคืน วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 (เสนอเป็นตอนจบ) ทางช่อง 3HD กด33 และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น >>>https://bit.ly/MonRakLukThung2567