รู้จัก “หลิน มาลิน่า” ผู้ครองมงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 สวยเก่งดีกรี CEO

สวยสมมงแบบไม่ค้านสายตา สำหรับ “หลิน-มาลิน ชระอนันต์” มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ผู้ที่สามารถพิชิตมงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 (Miss Grand Thailand 2024) ไปครองได้สำเร็จ ที่เรียกได้ว่าเป็นสาวงามที่ติ๊กถูกทั้ง 4 B ของความเป็นแกรนด์ ครบเครื่อง ทั้งความสวยแบบควีน รูปร่างปัง ฉลาด และตอบโจทย์เรื่องธุรกิจ

ด้วยความสามารถรอบด้าน และศักยภาพที่ล้นเหลือทำให้เธอสามารถกวาดรางวัลในรอบไฟนอลได้มากถึง 8 รางวัล ได้แก่ Miss 4U2 / Miss Sunsilk Treatment Creator /Friends Of Dr.JiLL/ Miss Citra/ นางงามผิวสวย By Hya Serum Nongchat/ Miss Kitty Kawaii Best Seller Miss Cathy Doll Beauty และ Chat Influencer

สำหรับ “หลิน–มาลิน ชระอนันต์” เกิดวันที่ 24 ก.ค.2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ลูกครึ่ง ไทย- สิงคโปร์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี การสื่อสารและสื่อมวลชน ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก่อนเข้าสู่วงการการประกวด หลายคนรู้จักเธอในฐานะอินฟลูเอนเซอร์สาวที่รับรีวิวเครื่องสำอางค์ เสื้อผ้าต่าง ๆ และนอกจากนี้เธอยังเป็น CEO ของแบรนด์ Skinboss Thailand อีกด้วย

และเส้นทางนางงามของ หลิน มาลิน ได้เลือกเข้ามาประกวดบนเวทีมิสแกรนด์ เป็นเวทีแรกในชีวิต โดยเหตุผลที่เธอเลือกประกวดที่ภูเก็ต เพราะว่าเธอชอบและรักภูเก็ต และมาเที่ยวภูเก็ตบ่อยๆจึงอยากเป็นตัวแทนของจังหวัด นี้

โดย หลิน มาลิน จะเป็นตัวแทนประเทศไทยประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ที่ประเทศเมียนมาร์ ปลายเดือนตุลาคมนี้