ซูมชัดๆเต็มตา "ติช่า The Face" เจ้าแม่เรื่องบนเตียง อวดชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ อุณหภูมิปรอทแตก

สะกดคำว่าเบาไม่เป็น เพราะเธอคนนี้จัดหนักจัดเต็มตลอด สำหรับดารานางแบบเซ็กซี่เร้าใจ "ติช่า กันติชา" หรือ "ติช่า The Face" สวยด้วยขำด้วย ได้ใจหนุ่มๆทั้งสยามประเทศ เพราะครบเครื่องมากความสามารถและมีพลังงานความเซ็กซี่บางอย่าง ดึงดูดสายตาหนุ่มๆตลอดเวฯ จนล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกูรู รอบรู้ "ตัวแม่เรื่องบนเตียง" ที่ชอบเม้าท์มอยจัดจ้านเรื่องเซ็กส์ผ่านรายการออนไลน์ จนมีแฟนคลับเพียบงานนี้ต้องโฟกัสกันต่อที่ไลฟ์สไตล์ของเธอคนนี้ ขยันปล่อยของรัวๆ ปล้นใจหนุ่มๆด้วยเซ็ทภาพชุดว่ายน้ำเป็นประจำ ไม่แปลกใจที่หนุ่มๆจะเทใจให้ "ติช่า" มากมาย ซึ่งเคล็ดลับสุดยอดเบื้องหลังความเซ็กซี่แบบฉบับสายฝอ. "ติช่า The Face" เธอเลือกสวมใส่

แบรนด์ชุดว่ายน้ำสัญชาติไทย แต่ดังไกลระดับโลก AB. Angelys Balek ของดีไซนเนอร์คนเก่งฝีมือปัง "แองจี้แอนเจลิส บาเลก" ที่ดึงความสวยเซ็กซี่น่าค้นหาให้กับเธอ ใส่ออกมาสวยหรูและแพงมาก เผยเรือนร่างของผู้หญิงให้สวยเต็มตา จนใครได้เห็นต้องซูมแล้วซูมอีก

บอกเลยว่าใครได้เห็นภาพเซ็ททะเลเดือดครั้งนี้ของ "ติช่า" คงต้องร้องอุทาน "แซ่บมากแม่" ตะลึงในความเซ็กซี่ กับหุ่นเผ็ดร้อนของเธอ ที่ทำเอาคลื่นทะเลเดือด อุณหภูมิองศาปรอทแตกไปเลยจ๊ะ