“แองจี้ เฮสติ้ง”อดีตนางเอกดัง สุดซ็อก! คุณพ่อประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตวัย 74 ปี

สืบเนื่องจากวันที่ 29 เม.ย.67 ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตร สอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง เก๋งชนกำแพงบ้านประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส ภายในซอย กัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ฌห 9612 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าชนฟาดกับกำแพงบ้านของชาวบ้าน จนตัวถังรถยุบ ภายในรถคนขับเป็นชายชื่อ Mr.Colin Robert Hastings อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ ในตัวพบบัตรประจำตัวระบุเป็นเจ้าหน้าที่จาก FCCT (สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทย) และเป็นพ่อของอดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง “แองจี้ เฮสติ้ง”ดาราชื่อดัง หมดสติคาที่นั่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวออกมา ก่อนปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ก่อนเกิดเสียหลักโดยไม่ทราบสาเหตุ พุ่งเข้าชนฟาดผนังกำแพงบ้านริมถนนอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุด 30 เม.ย 67 แองจี้ เฮสติ้ง ได้ทราบข่าวร้ายนี้ได้โพสต์รูปภาพและข้อความผ่านทางอินสาตาแกรมว่า I lost my father today. we are still in shock. I just need some time. (ฉันสูญเสียคุณพ่อในวันนี้ พวกเรายังคงช็อกอยู่ ฉันแค่ต้องการเวลา) นอกจากนี้เจ้าจัวยังได้แชร์โมเมนต์ความอบอุ่นในวันแต่งงานที่เจ้าตัวควงแขนคุณพ่อทำพิธีวิวาห์

cr.ig : angieq8